Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

M.U và Man City nhập cuộc đua giành 'Ballack mới'

Hai đội bóng thành Manchester cùng những ông lớn khác như Chelsea, Liverpool và Barca đang bày tỏ quan tâm dành cho tiền vệ Leon Goretzka của Schalke.
M.U và Man City nhập cuộc đua giành 'Ballack mới'
Bayern Munich trong mùa Hè vừa qua đánh tiếng với Goretzka. Nhiều nguồn tin từ keo bong da tại thời điểm đó còn tiết lộ, Hùm xám xứ Bavaria đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với Goretzka để sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2018.

M.U và Man City nhập cuộc đua giành "Ballack mới"

Leon Goretzka được ví như một Michael Ballack mới của bóng đá Đức. Cầu thủ 22 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào mùa Hè sang năm và đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Hiện tại, Bayern và Barca là hai đội bóng tiềm năng để Goretzka lựa chọn. Song những động thái mới đây cho thấy, hàng loạt ông lớn của Anh là Man City, M.U, Chelsea và Liverpool cũng muốn có sự phục vụ của Goretzka.

Đội chủ quản Schalke vẫn đang hy vọng sẽ thuyết phục được Goretzka gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, với việc có quá nhiều đội bóng lớn quan tâm đến tuyển thủ Đức, có lẽ đội bóng vùng Ruhr sẽ khó lòng giữ chân được tài năng trẻ này.

Theo tiết lộ của truyền thông ty le bong da Đức, có vẻ như Ngoại hạng Anh không phải là điểm đến ưa thích của Goretzka. Tiền vệ 22 tuổi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị tới từ xứ sương mù.

Em họ Nani tính rời M.U, nhắm đến Barca

Lý do khiến cho Gomes làm vậy vì anh nhận thấy cơ hội được thi đấu ở đội một là rất thấp. Kèm theo đó cầu thủ này đang nhận được đề nghị từ phía Barcelona. Phía BLĐ Quỷ đỏ không muốn vụ Paul Pogba lại tái diễn nên đang cố gắng đàm phán để giữ chân Gomes.
Em họ Nani tính rời M.U, nhắm đến Barca

Như nhan dinh bong da hom nay Angel Gomes đã được M.U đề nghị ký hợp đồng chuyên nghiệp khi anh bước sang tuổi 18 kể từ sau thời điểm sinh nhật 31/8 vừa qua. Dù vậy, cậu em họ của Nani lại không có ý định gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.

Ở mùa Hè 2017, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh mất khá nhiều tài năng trẻ. Như trường hợp của Arsenal, họ để cho Chris Willock gia nhập Benfica theo bản hợp đồng 5 năm hay Jadon Sancho rời Man City để đầu quân cho Dortmund.

Ngày trước, M.U đã để Pogba đến Juventus với giá 800.000 bảng tiền đào tạo và vào mùa Hè 2016, họ phải bỏ ra đến 84 triệu bảng để mua lại anh. Theo DailyMail, nếu một CLB muốn mua Gomes, họ sẽ phải chi ra 4 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét