Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Willian liệu có hơn Malcom

Barca đang nỗ lực "chữa cháy" trên thị trường chuyển nhượng sau khi thất bại với thương vụ hớ mang tên Malcom bằng việc quay trở lại hỏi mua mục tiêu cũ Willian.

Lich thi dau diễn ra liên tục vì thế theo truyền thông Tây Ban Nha khi không thực sự hài lòng với thương vụ trên, BLĐ Barca đang lên kế hoạch tăng cường sức tấn công ở hành lang cánh bằng việc trở lại hỏi mua Willian của Chelsea.

Chính điều này buộc BLĐ đội bóng phải chuyển hướng và "nẫng" tay trên AS Roma trong thương vụ chiêu mộ Malcom từ Bordeaux. Thương vụ này tiêu tốn của đội bóng xứ Catalan 41 triệu euro và cầu thủ người Brazil được đánh giá khá cao.

Malcom sở hữu những phẩm chất đặc trưng của cầu thủ Brazil, có khả năng rê dắt khéo léo, có thể chơi ở vị trí hộ công, bên cạnh vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh. Malcom cũng sở hữu những tình huống dứt điểm từ xa cũng như khả năng chuyền bóng chất lượng.



Chưa biết Chelsea có chấp nhận đề nghị của Barca hay không, nhưng rõ ràng đây sẽ là thương vụ mà đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ là những người thua thiệt. Mùa giải này, Malcom với ketquabongda có 10 trận ra sân trên tất cả các mặt trận cho Barca, trong đó có 4 trận đá chính. Nguyên nhân một phần do chấn thương và không được HLV Ernesto Valverde trao cơ hội. 

Bên cạnh tốc độ, khả năng kỹ thuật, Malcom với chiều cao khiêm tốn 1,72m là mẫu cầu thủ có khả năng giữ thăng bằng rất tốt. Chính điều này giúp cầu thủ 21 tuổi rất mạnh trong khả năng giữ bóng, chen chắn bóng trước áp lực của đối phương. Tuy nhiên, ở tuổi 21, Malcom cho thấy mình đủ phẩm chất để vươn tầm hơn nữa. Barca phải cân nhắc kỹ trong việc đưa Malcom ra để làm vật tế thần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét