Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

HLV Sarri ra mắt ghế nóng Juventus

Vừa chân ướt chân ráo ngồi "ghế nóng" của Juventus, tân "thuyền trưởng" Maurizio Sarri đã có những phát biểu đang chú ý liên quan đến Eden Hazard.

Trong buổi họp báo vừa diễn ra hôm 20/6 vừa qua tại Turin khi ra mắt chính thức lần đầu tiên với tư cách tân HLV Juve, Sarri đã gây chú ý khi "vạch tội" Eden Hazard - cậu học trò cũ vừa chuyển sang Real Madrid với giá 100 triệu euro thường xuyên gây ra những bất ổn ở trong và ngoài sân cỏ tại Chelsea:

Dù chỉ cầm quân ở "The Blues" trong thời gian ngắn ngủi nhưng chiến lược gia 60 tuổi người Italia đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge đạt được những thành công nhất định như việc cán đích trong top 4 bảng xếp hạng ngoại hạng anh để dự Champions League mùa sau.

"Chúng tôi phải thích nghi với những đặc điểm của Hazard. Bởi vì cậu ấy có thể thay đổi trận đấu nhưng sự có mặt của cậu ấy lại tạo ra những vấn đề trong phòng ngự khiến tôi phải tìm cách giải quyết.” - Sarri thổ lộ.

Sarri thừa nhận bản thân ông ý thức được áp lực ghê gớm đang chờ đón phía trước, song cảm thấy phấn khích khi có cơ hội làm thầy của một ngôi sao tầm cỡ như Cristiano Ronaldo ở đội bóng ĐKVĐ Serie A và đang muốn giải cơn khát danh hiệu Champions League chưa thể đăng quang suốt 23 năm qua như Juve.


Trong 7 năm khoác áo "The Blues", ngôi sao chạy cánh người Bỉ đã giành được cả 3 danh hiệu lớn ở Anh, trong đó có 2 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường châu lục, Hazard cũng có được một cú đúp danh hiệu Europa League cùng Chelsea.

Trận đấu chính thức đầu tiên HLV Maurizio Sarri dẫn dắt Juventus có thể là cuộc chạm trán tân á quân Champions League - Tottenham Hotspur trên SVĐ Quốc gia Singapore trong khuôn khổ cúp giao hữu hè Internation Champions Cup 2019 phiên bản châu Á lúc 18h30 ngày 21/7 (lịch thi đấu bóng đá hôm nay theo giờ Việt Nam).

Bạn phải có ý tưởng rõ ràng về hai hoặc ba cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho đội bóng, và kế đến tạo cho họ một môi trường để họ thực sự thể hiện được bản thân. Sau đó, cách bài trí đội hình mới được quyết định."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét