Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets, 15h30 ngày 3/9

Nhận định Perth Glory vs Newcastle Jets, 15h30 ngày 3/9 ở loạt giao hữu CLB, Surf City Cup.

Giải VĐQG Australia mùa mới tới ngày 11/10 mới chính thức khởi tranh. Đây là giai đoạn để các đội bóng như Perth Glory hay Newcastle Jets thử nghiệm đội hình và chiến thuật qua những trận giao hữu, làm nóng.

Perth Glory đang thi đấu khá ảm đạm và không giống với những gì mà họ thể hiện ở giải VĐQG Úc. Kể từ trận đấu ở loạt giao hữu gặp MU, đội bóng này chỉ có đúng 1 chiến thắng, hòa 1 và thua 2 trong 4 trận gần nhất. Kéo theo đó là 3 trận đấu mà Perth Glory không thể ghi bàn.

Ketquabongda trong vòng 4 trận đối đầu gần đây, Perth Glory cũng đều thể hiện được sự vượt trội về sức mạnh so với Newcastle Jets bằng thành tích toàn thắng mà không để thủng lưới lần nào. Dẫu vậy ở trận đối đầu sắp tới thuộc khuôn khổ giao hữu, Perth Glory lại không hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Mức O/U được họ đưa ra tới hơn 3 bàn. Thế nhưng với Newcastle Jets thì hướng đi Over lại hoàn toàn hợp lý. 2 trận vừa qua của đội bóng này đã có tới 10 bàn thắng được ghi trong đó hiệp một đều khá tưng bừng.



Newcastle Jets vẫn đang cho thấy phong độ ổn định với chiến tích bất bại liên tiếp 6 trận gần đây. Trên sàn giao dịch châu Á, Newcastle Jets cũng là kênh đầu tư nhận được sự tin tưởng của giới mộ điệu khi thắng 6 trên 8 trận gần đây tính trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay trận Perth Glory vs Newcastle Jets tính đến sáng 2//9 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng Perth Glory chấp khoảng -1/2 theo handicap cả trận. Trận đối đầu gần nhất Newcastle Jets đã được chấp tới +1 1/4 nên với mức kèo hiện tại, cửa dưới rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn cả trước giờ bóng lăn.

Dự đoán: Perth Glory 2-2 Newcastle Jets

0 nhận xét:

Đăng nhận xét