Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Mourinho lên kế hoạch mưu độc cứu hàng công MU



Hàng công MU đầu mùa không đá quá tốt nhưng trận thắng ngược Newcastle giúp Jose Mourinho dần có được lời giải.
Trong trận thắng ngược kqbd 3-2 trước Newcastle, MU đã có sự thay đổi đáng kể trong hiệp 2 khi Alexis Sanchez vào sân, đá dạt trung lộ để phối hợp với Romelu Lukaku. Sanchez là người ghi bàn thắng quyết định đoạt 3 điểm cho đội chủ nhà sau khi MU đã thủng lưới 2 bàn trong chỉ 10 phút đầu trận trước đối thủ đang là ứng cử viên xuống hạng.

Theo tờ Manchester Evening News, Jose Mourinho sắp có sự thay đổi lớn đối với hàng công MU. HLV trưởng của “Quỷ Đỏ” đã thường xuyên phải bảo vệ cách dùng các tiền đạo của mình khi trong mùa giải này không một chân sút nào trong số những Lukaku, Sanchez, Martial, Rashford thi đấu ổn định.



Manchester Evening News cho biết, Mourinho tỏ ra hài lòng với thể hiện của Sanchez ở hiệp 2 trước Newcastle và sẽ đưa anh vào trung lộ trong thời gian tới, đá đằng sau Lukaku hoặc cùng tiền đạo người Bỉ chơi cặp tiền đạo phía trên tùy theo tình huống. Sanchez đã từng đá tiền đạo cắm tại Arsenal và thể hiện khá tốt.

Chuyên gia nhận định bóng đá hôm nay chia sẻ về phong độ của Sanchez mùa giải này đã không tốt và anh bị xem là một trong những bản hợp đồng “hớ nặng” của MU trong vài năm qua, không những hưởng mức lương được cho là cao nhất Premier League mà còn làm mất chỗ của một Anthony Martial trẻ tuổi. Nhưng Mourinho có vẻ sẽ tạo ra một sự thay đổi để giúp cả hai được ra sân.



Và ở cánh phải Mourinho sẽ xoay vòng giữa Juan Mata và Marcus Rashford. Mata có khả năng sáng tạo rất tốt và sẽ là một chân chuyền lợi hại để phá vỡ các hàng thủ số đông, nhưng Rashford trẻ hơn và có khả năng qua người tốt hơn, chưa kể khả năng đổi chỗ với Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm.

Sanchez vào giữa cũng có nghĩa Martial sẽ được giao việc ở cánh này trở lại sau một thời gian khá lâu phải làm quen với ghế dự bị. Tuy nhiên theo nguồn tin, Mourinho sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của Martial bởi ông rất không hài lòng với thái độ tập luyện của tiền đạo người Pháp, đến tận bây giờ Martial vẫn không chịu học cách chạy chỗ không bóng mà chỉ toàn đứng chờ đồng đội chuyền tới chân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét