Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Nhận định Síp vs Na Uy 2h45 ngày 20/11

Nhan dinh bong da, dự đoán tỉ số, Cyprus vs Na Uy (2h45, 20/11), vòng bảng UEFA Nations League.
TLCA: 3/4:0
TX: 2 1/4

Bảng 3, League C vòng bảng UEFA Nations League gồm có 4 đội tuyển là Na Uy, Đảo Síp, Bulgaria và Slovenia. Đây đã là lượt thứ 6, lượt trận cuối cùng. Cục diện BXH lúc này gần như đã ngã ngũ. Slovenia chắc chắn suất xuống League D thi đấu. Đảo Síp cũng ngấp nghé khu vực này và họ đang cần điểm để không lọt vào nhóm đứng thứ 3 có thành tích kém nhất.

Cyprus (đảo Síp) chỉ mới có một chiến thắng tại UEFA Nations League. Đội bóng quốc đảo này chỉ có được 5 điểm sau 5 trận đã đấu. Họ đang dậm chân ở vị trí thứ ba bảng D3, và từ bỏ giấc mơ thăng hạng khi cuộc đua cho ngôi đầu chỉ là câu chuyện riêng của Bulgaria và Na Uy (cả hai đội đều đang có 10 điểm).



Trên sân nhà, đội bóng này đang có phong độ không đến nỗi nào với hai thắng, hai hòa và chỉ một thua trong 5 trận gần nhất. Đảo Síp đang có mạch 2 chiến thắng liên tiếp theo kèo châu Á sau khi họ cầm hòa Bulgaria 1-1 ở trận trước tại UEFA Nations League.

Na Uy và Bulgaria đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với cùng 10 điểm. Na Uy đứng trên do hơn ở hiệu số đối bàn thắng bại (+3 so với +2). Chính vì thế, không chỉ giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, Na Uy phải thắng đậm mới có thể tự quyết định được tấm vé lên chơi ở League B mùa giải tới. 

Họ đang đứng đầu bảng với ba thắng, một hòa và một thua. Tuy họ không có được hàng công quá ấn tượng khi chỉ ghi 5 bàn trong 5 trận đã qua, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ lại là vũ khí lợi hại của họ ở thời điểm này khi chỉ nhận về vỏn vẹn hai bàn thua.

Lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ cho thầy trò Lars Lagerbäck, bởi trong 5 lần đụng độ mới nhất, Na Uy đều được hưởng niềm vui chiến thắng, đặc biệt hơn họ ghi được hai bàn trong 4 trận gần nhất.

Tuy nhiên, với thực lực thua kém, có lẽ Đảo Síp khó lòng có thể tiếp tục làm nên bất ngờ trước đối thủ kị giơ Na Uy. Thống kê cho thấy, Đảo Síp toàn thua 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 4 trận thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thông tin ty le keo
+ 0 trận đấu trên sân khách: Na Uy Thắng 3 trận, Hòa 1 trận, để Thua 6 trận. Tỷ lệ Thắng, Hòa, Thua lần lượt là: 30%, 10%, 60%. Đội khách ghi được 14 bàn và để thủng lưới 17 lần.
+ Na Uy Thắng kèo 3 lần (30%), Hòa kèo 0 lần (0%) và Thua kèo 7 lần (70%).
+ Tỷ lệ Tài xỉu trong 4 trận đấu đó: 4 Tài 6 Xỉu.

DỰ ĐOÁN: 0-2 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét