Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Đức Chinh là thần tài U23 Việt Nam

Với những gì thể hiện tại chiến dịch vòng loại U23 châu Á và đặc biệt là trong chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan, Hà Đức Chinh đã khẳng định được giá trị của mình.
Trở về sau chiến dịch Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, tiền đạo này nhận thêm một gáo nước lạnh từ người thầy Lê Huỳnh Đức tại SHB Đà Nẵng. Nguyên nhân dẫn đến lời chỉ trích của cựu tuyển thủ Việt Nam là do màn trình diễn không mấy ấn tượng của số 9 trong 2 trận đấu đầu tiên của đội bóng sông Hàn tại V-League 2019.

Tính đến kqbd hom nay chỉ ghi được 1 bàn thắng cho các ĐTQG Việt Nam trong năm 2018 (trong trận đấu vòng Tứ kết với U23 Iraq vào ngày 20/01/2018), Hà Đức Chinhchịu không ít áp lực. Để rồi như một điềm lành báo trước, anh đã kịp ghi 1 bàn thắng quý giá giúp đội chủ sân Hoà Xuân thoát thua trong trận derby xứ Quảng Đà ngay trước ngày lên tập trung cùng U23 Việt Nam.

Bước vào 3 trận đấu vòng loại, vị trí của Đức Chinh là bất khả xâm phạm trên hàng công U23 Việt Nam. Đáp lại tấm thịnh tình của thầy Park, số 18 đã ghi bàn "mở tài khoản" cho Những ngôi sao vàng tại chiến dịch vòng loại khi bật cao đánh đầu vào lưới Brunei.



Trong cuộc họp báo, đích thân thầy Park đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình: "Tôi đã đi xem trận Đà Nẵng đá với Viettel ở vòng 1 V-League. Ở đó HLV Huỳnh Đức sử dụng đến 2 tiền đạo ngoại và Đức Chinh làm gì còn đất diễn. Tôi nghĩ SHB Đà Nẵng thay vì chỉ trích cậu ấy thì hãy tìm phương cách để cải thiện phong độ cho Đức Chinh."

Sau đó tiền đạo này bứt tốc vượt qua sự truy cản của Shinnaphat Leeaoh trước khi dứt điểm đẳng cấp đưa bóng đi qua giữa 2 chân của Nont Muangngam. Bàn thắng này đã mở con đường máu giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà tỷ số bóng đá trực tuyến 4-0 trước đối thủ không đội trời chung Thái Lan.

Nhưng đỉnh cao của anh chính là bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với đại kình địch U23 Thái Lan. Ở đó, Đức Chinh đã cho NHM thấy được tất cả những phẩm chất tốt nhất của mình. Anh di chuyển thông minh, phá bẫy việt vị để đón đường chuyền tinh tế từ Đoàn Văn Hậu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét