Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

M.U đưa trung vệ khổng lồ của Bayern vào tầm ngắm

Với kế hoạch cải tổ hàng thủ, M.U đang muốn chiêu mộ trung vệ cao 1m95 Niklas Suele của Bayern Munich trong mùa Hè 2019.

Kqbd truc tuyen đã rõ ràng ngoài việc chuẩn bị chia tay những Matteo Darmian, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Eric Bailly và Phil Jones, ông thầy người Na Uy cũng nhắm tới một loạt cái tên như Raphael Varane (Real Madrid), Kalidou Koulibaly (Napoli), Harry Maguire (Leicester) và Samuel Umtiti (Barcelona) và mới nhất là Niklas Suele (Bayern Munich).

Một vài nguồn tin cho hay, Bayern có thể bán Boateng và Hummels trong mùa Hè này. Ngoài ra, họ sẽ phải dè chừng M.U khi đội bóng này có "tình ý" với Suele. M.U lúc này đang quan tâm sát sao tới Suele và gần đây âm thầm cử người theo dõi phong độ của cựu cầu thủ CLB Hoffenheim.

Như các chuyên gia nhận định bóng đá cho hay với việc Bayern thành công trong việc chiêu mộ cặp hậu vệ trẻ đa năng Benjamin Pavard (35 triệu euro từ Stuttgart) và Lucas Hernandes (80 triệu euro từ Atletico Madrid), nhiều khả năng Bayern sẽ phải bán đi một số cầu thủ để cân bằng tài chính.



Liên quan tới tình hình nhân sự của Bayern, tin vui cho đội ĐKVĐ khi chủ tịch Gérard Lopez của Lille xác nhận cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa. Hiện tại Bayern được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Hiện ty le keo trận đấu cũng thay đổi và việc của Suele với Bayern còn thời hạn đến hết tháng 6/2022 và đôi bên vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn. Dù vậy, khả năng thành công của M.U ở thương vụ này là không cao khi đội chủ sân Allianz Arena coi trung vệ 23 tuổi là hạt nhân quan trọng trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét