Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

AC Milan có khởi đầu tệ nhất ở Serie A sau 81 năm

Đội bóng thành Milan vẫn đang chật vật trong hành trình tìm lại mình.
Đoàn quân của HLV Marco Giampaolo khởi đầu mùa giải với trận thua 0-1 Udinese, sau đó lấy lại hy vọng với 2 trận thắng tối thiểu Brescia và Verona. Nhưng từ đó đến nay, Milan không thắng thêm trận nào nữa, trong đó có trận thua ê chề 0-2 trước Inter trong trận derby thành Milan.

AC Milan đang trải qua một giai đoạn đầu mùa ác mộng ở kết quả bóng đá ý. Với trận thua Fiorentina 1-3 mới đây, họ đã thua đến 4/6 trận mùa này, đây chính là khởi đầu tệ hại nhất của Rossoneri kể từ mùa giải 1938/1939.



Năm nay, đội bóng từng 7 lần vô địch Champions League thậm chí không đủ điều kiện tham dự đấu trường châu lục. Hiện tại, Milan đã bị rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng bóng đá ý. Tới đây, họ sẽ chỉ phải chạm trán một Genoa đang thi đấu bết bát, nếu tiếp tục thua, HLV Marco Giampaolo có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ bị "bật bãi".

Đoàn quân của HLV Antonio Conte đã toàn thắng cả 6 trận đầu mùa, bay cao trên ngôi đầu với 18 điểm trọn vẹn, hơn Juventus 2 điểm, đứng trước cơ hội phá vỡ thế độc tôn của Bà đầm già trong suốt 8 năm qua. Nhìn sang đội bóng cùng thành phố, Inter Milan lại đang có màn trở lại đầy ngoạn mục sau nhiều mùa giải phong độ sồi sụt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét