Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2019

Nhận định Leipzig vs Mainz, 21h30 ngày 2/11

Nhận định Leipzig vs Mainz, 21h30 ngày 2/11. RB Leipzig đang đứng ở một vị trí chưa đáp ứng được kỳ vọng sau 9 vòng đấu tại Bundesliga.
Ở 5 vòng mở màn Bundesliga mùa này, RB Leipzig đều bất bại, thậm chí có tới 4 chiến thắng. Tuy nhiên, ở 4 vòng đấu sau đó, thầy trò Julian Nagelsmann lại không có thêm chiến thắng nào. Chuỗi trận tệ hại này đã đẩy Leipzig xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Mặc dù vậy, ở màn tiếp đón Mainz tối nay thuộc vòng 10 Bundesliga, thầy trò Julian Nagelsmann vẫn được nhà cái đánh giá cao với ty le keo 0:1 1/2.

Xét về phong độ ở kết quả hạng 2 đức, RB Leipzig đang gặp vấn đề tại giải quốc nội. Chỉ tính Bundesliga, 4 vòng đấu gần nhất RB Leipzig không hề biết đến mùi chiến thắng, hòa 2 và thua 2. 



Trong khi đó, Mainz 05 đang đứng thứ 13 với 9 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm. Xét về đối đầu, trong 6 lần chạm trán trước đây giữa hai đội, RB Leipizg thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 trước Mainz 05. Tuy nhiên, theo kèo châu Á thì kết quả rất cân bằng: Mỗi đội thắng 3 trận.

Kết quả bóng đá hôm nay sau 9 trận, họ đã để thủng lưới 19 bàn (trung bình hơn 2 bàn thua/trận). Số bàn thua của Mainz chỉ kém 2 đội bét bảng là Paderborn và Augsburg. Cũng bởi màn trình diễn không tốt của hàng thủ, thầy trò Sandro Schwarz đã để thua 6/9 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Với sức mạnh và trình độ cao hơn hẳn so với đối thủ nên khả năng rất cao, đội chủ nhà sẽ chủ động ép sân ngay từ đầu. Có những con số rất thú vị về đội chủ nhà khi họ đã dành được tới 7 bàn thắng ở nguyên trong hiệp 1 của các trận đấu. Trong đó, 6 trận họ có bàn dẫn trước đều nhận được chiến thắng chung cuộc.

Đội hình dự kiến: 

Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Orban, Upamecano, Klostermann, Forsberg, Demme, Laimer, Sabitzer, Werner, Cunha.

Mainz: Zentner; Brosinski, Niakhate, Juste, Aaron Martin; Oztunali, Kunde, Baku, Boetius; Szalai, Quaison.

Dự đoán tỷ số: 4 - 1

1 nhận xét:

  1. Great and useful article. Creating content regularly is very tough. Your points are motivated me to move on.I write articles if it's interesting to visit my site :
    navigate here

    Trả lờiXóa